Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUỐC PHÒNG – AN NINH NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 23/01/2024, Ủy ban nhân dân xã Phúc Sen tổ chức hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trung tá Sầm Phước An - Phó tham mưu trưởng, BCH Quân sự huyện Quảng Hoà, đồng chí Thiếu tá La Việt Thái – Phó trưởng Công an huyện, đồng chí Sạch Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nông Văn Đài - Phó Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị. 

Hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đại diện ban ngành, đoàn thể xã, đơn vị trường học, trạm y tế; cán bộ công chức xã và cùng tất cả các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng xóm, Công an viên xóm, Thôn đội trưởng các xóm trên địa bàn xã.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2023 và Chương trình công tác năm 2024, Hội nghị tiến hành thảo luận sôi nổi với 09 ý kiến góp ý đối với Báo cáo tổng kết và Chương trình công tác, làm rõ những ưu điểm và hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện công tác Quốc phòng - An ninh năm 2023 và đề xuất, đưa ra các giải pháp để triển khai thực hiện hiệu quả công tác trong năm 2024. 

    Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo: đồng chí La Việt Thái - Phó trưởng Công an huyện Quảng Hoà, đồng chí Trung tá Sầm Phước An – Phó tham mưu trưởng, BCH Quân sự huyện Quảng Hoà và đồng chí Sạch Văn Long - phó bí thư Đảng uỷ xã, các đồng chí đã biểu dương những kết quả, thành tích của cả 02 lực lượng Công an - Quân sự xã đã đạt được trong năm 2023 và nhấn mạnh, để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2024, 02 lực lượng cần tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của cấp trên, của xã, làm tốt công tác phối hợp để tham mưu có hiệu quả công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đẩy mạnh nâng cao chất lượng công tác xây phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, thực hiện tốt công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm, nhất là bảo đảm tốt an ninh, an toàn cho Nhân dân vui xuân, đón Tết Giáp Thìn năm 2024.

anh tin baiĐồng chí Thiếu tá La Việt Thái - Phó trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo
 
anh tin bai
Đồng chí Trung tá Sầm Phước An – Phó tham mưu trưởng, BCH Quân sự huyện phát biểu chỉ đạo

Nhân dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh trên địa bàn xã năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Sạch Văn Long - Phó Bí thư Đảng Ủy, Đồng chí Nông Văn Đài - Phó Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân được khen thưởng.

Tin tức
Đăng nhập

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang